วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ปฏิเสธรักเศษฐีดูไบ เลี้ยงลำพัง 10 ปี!

‘แอน มิตรชัย’ ซุ่มเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เปิดตัวลูกชาย ‘น้องเบส อารยะ’

เป็นนางเอกลิเกสาวสวยของไทย ที่โกอินเตอร์ถึงบอลลีวูด สำหรับ ‘แอน มิตรชัย’ ซึ่งเมื่อช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาว่า ‘แอน’ มีลูก และต่อมาเจ้าตัวก็ได้เปิดตัวลูกชาย

‘น้องเบส มิตรชัย’ หรือ ‘อารยะ สมณะบารมี’ ซึ่งเป็นลูกชายบุญธรรมที่ได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ 5 เดือน

และ ‘แอน’ ยังเคยเปิดเผยอีกว่า น้องเบสตามติดตนเองไปด้วยทุกที่ ซึ่งบางทีน้องก็ขึ้นไปร้องลิเกช่วยตนทำมาหากิน เป็นเด็กที่ขยันถ้าว่างจากการไปโรงเรียนก็จะมาช่วยตนขึ้นร้องลิเก

หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุด ‘แอน มิตรชัย’ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ ‘น้องเบส’ ลงอินสตาแกรม

ต้องบอกเลยว่า ‘น้องเบส’ ยิ่งโตยิ่งหล่อ อีกทั้งยังเก่งมากความสามารถอีกด้วย ซึ่งเป็นลูกชายบุญธรรมที่ได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ 5 เดือน จนตอนนี้อายุ 10 ปีแล้ว

ด้าน ‘แม่แอน’ สนับสนุนเข้าวงการบันเทิงเต็มที่ “อยากสนับสนุนเขา ตอนเล็กๆ เขาชอบลิเก ชอบแสดงชอบร้อง พอโตขึ้นเขาก็ยังไม่เปลี่ยน ยังฝึกร้อง

ไปร้องได้แชมป์ระดับภาคใต้ ไปประกวดร้องเพลงลูกทุ่งอะไรต่าง ๆ ในเมื่อเขาชอบแล้วมา บอกว่าหนูอยากลอง อยากเหมือนแม่ เลยจะสนับสนุนเขาเท่าที่จะทำได้

เด็ก 100 คน เราจะคัดออกมาได้สัก 2 คนที่จะเจอเด็กที่มีพรสวรรค์มีทักษะลิเก บางคนใช่ว่าเป็นลูกเป็นหลานแล้วจะร้องได้ดี แต่ ‘น้องเบส’ เขามี พรสวรรค์จริงๆ

เวลาป้อนอะไรไปเขาทำได้ แล้วมาบอกเองว่าชอบ จริงๆ แอนลดบทบาทตรงนี้มาสักพักแล้ว เพราะตั้งแต่ไปทำงานที่อินเดียเรามีงานแสดงตรงนั้น มีบริษัท ต่างก็มีหน้าที่การงาน

การรับลิเกในช่วงที่ผ่านมา ‘แอน’ เลยรับแต่มิวสิคัล แล้วก็กลับมารวมตัวกันสักครั้งหนึ่งพบปะแฟนๆ พอมาเจอน้องเบสแบบนี้เราก็ต้องลงมาทำ

เอาเด็กๆ มาร่วมกันทำการแสดง ตอนนี้น้องก็เริ่มขยับเข้ามารับงานคณะลิเก เขาชอบตั้งแต่เด็กๆ เพราะเปิดให้ดู คือเขาดูอะไรหลากหลาย เขาเป็นคนใฝ่รู้

เราให้เขาค้นหาตัวเอง ทั้งหมดก็เป็นไปตามอายุเขา” “ก่อนหน้านี้มีเศรษฐีดูไบ ขอเพื่อให้เป็นภรรยา ถ้าเป็นภรรยาคนที่หนึ่งก็อาจคิดดูก่อน มีสิทธิ์

แต่เค้าขอไปเป็นภรรยาคนที่ 3 เขาอยากที่จะใช้ชีวิตกับเราแบบแต่งงาน ถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะให้เลย แต่เรามีความรู้สึกว่าถามแบบนี้

เราเป็นคนไทย ไม่อยากให้คนอื่นมองเรา แต่เค้สไม่ได้ถามเราด้วย เขาคุยกับเราแล้วก็ถามเขาอยากจะเลี้ยงดูเราแต่ในเรื่องของบ้านเราด้วย

ถ้าบ้านเราคือบ้านน้อย ดังนั้นมันเป็นกฎคนละแบบกัน เพราะเขาก็ถามเรื่องนี้ เราบอกอันนี้มันต้องเป็นเรื่องที่หลังจากที่ใจเราชอบหรือเปล่า”