วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ใช้ชีวิตหรู รับรู้สถานะยอมเป็นบ้านเล็กเปิดชีวิตสาวข้างกาย ‘หนุ่ม กะลา’ ภรรยาหลวงฟ้องเรียก 10 ล้าน

ส่องชีวิต สาวคนสนิทหนุ่ม กะลา คาดเพิ่งหย่าสามีเก่า – ไฮโซรวยมาก ซื้อแบรนด์เนมเป็นว่าเล่น

กำลังเป็นประเด็นร้อนสุด ๆ กับการที่หนุ่ม กะลา ได้ออกมายอมรับว่าจบสัมพันธ์กับ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หลังจากที่ทั้งสองคนคบหากันาหลายสิบปี

ซึ่งหนุ่มยอมรับว่าตนและจูนแยกกันอยู่ได้ 2 ปีแล้ว ในขณะเดียวกัน ก็มีการชี้เป้าสาวคนหนึ่ง ที่มีทีท่าว่าจะสนิทสนมกับหนุ่ม กะลา มากเป็นพิเศษ

ซึ่งสาวคนนี้ได้ไปปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่ม มอบเงินติดปีกให้แบบซีนใหญ่เว่อร์วัง เกินหน้าเกินตาเมียหลวงซะอีก

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้ขุดซ้ำถึงประวัติของสาวคนสนิทคนนี้ คาดว่าเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 สาวคนนี้ได้ออกมาโพสต์ว่าตนได้หย่ากับอดีตสามีแล้ว และเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่จูน เพ็ญชุลี เริ่มตามโพสต์ด่าต่อว่าร่ายยาวมาเรื่อย ๆ

นอกจากนี้ ความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่ม กะลา ไม่มีทีท่าว่าจะต้องปกปิดแม้แต่น้อย มีรูปของทั้งสองคนที่ไปทานอาหารด้วยกันสองต่อสอง รูปนั่งรถด้วยกัน

และในทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมา เธอก็ลงคลิปกินเนื้อย่างกับไข่ดิบ และมีเสียงที่คล้ายกับเสียงของหนุ่ม กะลา โผล่มาเบา ๆ ในคลิปพูดว่า “อร่อยไหมครับ”

เท่านั้นยังไม่พอ เธอเองยังเคยลงคลิปอวดกระเป๋าแบรนด์เนม โดยในตอนแรกจะเปิดด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมที่อยู่ในมือถือก่อน และบอกว่าอยากได้ ก็เลยซื้อ ก่อนที่จะโชว์สะพายกระเป๋าแบรนด์เนมหลายยี่ห้อ ทั้ง Hermes Constance 2 ใบ ราคา 500,000 และ 600,000 บาท, Chanel รุ่น Boy ราคา 200,000 บาท Chanel รุ่น Chanel Classic Flap Bag ราคา 300,000 บาท และยังมีนาฬิการาคา 2.3 ล้าน กระเป๋า Louis Vuitton ราคาหลายแสนอีก ก่อนจบที่สุดท้าย เธอเอาแบรนด์เนมมาแขวนไว้เต็มตัวไปหมด

และสุดท้าย ยังมีโพสต์จากสาวคนนี้ที่ลงรูปของเธอกำลังนอนนุ่งผ้าขนหนู และข้อความที่เหล่าภรรยาหลวงอ่านแล้วต้องสะเทือนว่า “ความสุขของคนอื่นคืออะไร เราไม่รู้ แต่ความสุขของเราคือการได้อยู่ นอนกอดคนที่เรารัก คนที่เขาเลือกและรักเรา ฝันดีค่ะ”