วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เปิดตัวคบไม่ถึงปี ย่องฝากไข่พร้อมมีลูก!

บ้าน ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ทุ่มสร้าง 80 ล้าน อุบตอบซุ่มปลูกเรือนหอ

สร้างบ้านมาสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุด ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ อดออม เก็บเงินทุกบ้านเพื่อสร้างบ้านในฝัน ที่ว่ากันว่า มีราคาถึง 80 ล้านบาท ย่านพระราม 9 ล่าสุด ‘ใบเฟิร์น’ ก็อัพเดตข่าวดีอีกครั้ง

ว่าบ้านจากน้ำพักน้ำแรงของเธอนั้น เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยได้พาทัวร์บ้าน เริ่มตั้งแต่ ต้นไม้หน้าบ้าน อายุ 700 ปี ที่เสาะหามาด้วยความภูมิใจ ก่อนจะพาไปดูมุมต่าง ๆ ของบ้าน

ทั้งห้องน้ำ เปียโนที่เธอเล่นตั้งแต่บ้านเก่า ไปจนถึง โซฟา ที่มาก่อนบ้าน ซึ่ง ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ มอบให้ โดย ‘ใบเฟิร์น’ เปิดใจถึงการสร้างบ้านหลังนี้ว่า ไม่ได้รู้สึกเกินความสามารถตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ดีใจ มันเหมือนว่า กำจะลังได้มีชีวิตที่อยู่ในฝัน ทุกโอกาสที่ทุกคนให้ ทำให้เรามีโอกาสที่จะทำบ้านตามที่เราฝัน และได้ทีมงานดีๆ ที่จะทำให้ได้บ้านแบบนี้

ก่อนที่คุณแม่ จะร่วมด้วยพร้อมว่า นี่ยิ่งกว่ารูปร่าง ใหญ่โตมหาศาล อย่างกับสตูดิโอ เหนือคาดว่าจะสร้างได้ขนาดนี้ ยิ่งกว่าภูมิใจ ปลื้มใจมาก กว่าจะสร้างได้ขนาดนี้ ใช้เวลานานมาก บ้านสักหลังกว่าจะได้ ก็ยาก

ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของเขา ก่อน ‘ใบเฟิร์น’ จะขอให้แม่อวยพร โดยว่า “ขอให้อยู่บ้านมีความสุข เป็นบ้านที่ทำให้เราให้สุขภาพดี การงานดี คู่ครองดี” จนทำให้ ‘ใบเฟิร์น’ ถึงกับเงยหน้ามองคุณแม่ทันที

ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ และแรงทรัพย์อย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับนางเอกซุปตาร์ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ เพื่อสร้างบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้กับตัวเองและครอบครัว ซึ่งใช้เวลาสร้างมาหลายปี

เรียกว่าประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงาน ชีวิต และความรักจริงสำหรับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่ตอนนี้บ้านของตัวเองเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งบ้านของหวานใจ ‘นาย ณภัทร’ ก็ใกล้เสร็จแล้วเหมือนกัน

งานนี้ก็มีแฟนคลับของทั้งคู่นั้นเข้ามาร่วมแสดงความยิน พร้อมเข้ามาเชียร์ทั้งคู่ว่าหากบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้แต่งงานกันได้เลย งานนี้ก็ไม่รู้ว่า ‘สาวใบเฟิร์น’ จะว่ายังไง

และหากย้อนกลับไปช่วงปลายปีที่แล้ว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ก็ได้เอ่ยปากว่าชีวิตบั้นปลายของเธอนั้นอยากแต่งงาน สร้างครอบครัวที่ดีและมีทายาทมาเติมเต็มความอบอุ่นด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เปิดใจว่าเตรียมตัวฝากไข่เพื่อมีลูกในอนาคตแล้ว “เรื่องความรักเฟิร์นอาจจะไม่ได้แตกฉานขนาดนั้น แต่อาจจะรู้จักตัวเองดีขึ้น รู้ว่าข้อดีข้อเสียของตัวเอง

เวลาตกหลุมรักเป็นยังไงบ้างประมาณนี้ ก็รู้สึกว่าก็คงค่อยๆ เรียนรู้มันในรูปแบบใหม่ ในวันที่ค่อยๆ เรียนรู้ตัวเองมากขึ้นแล้ว แต่ถามว่าอยากจะแต่งงานไหม

ก็อยากแต่ง อยากมีลูก เป็นความฝันตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ ว่าอยากมีลูก หนูอยากมีตั้งแต่เด็กๆ เคยบอกแม่ว่า แม่โตขึ้น ‘เฟิร์น’ อยากมีลูก

ส่วนเรื่องงาน ถามว่าถ้าไม่ได้เป็นนักแสดงจะไปทำอาชีพอะไร อันนี้ตอบได้ชัดเจนเลยว่า ‘เฟิร์น’ ชอบเป็นนักแสดงอย่างเดียวเลย เพราะก็ไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรได้ดีกว่านี้ ไม่ได้มีแพลนอย่างอื่นเลยค่ะ

คือหนูไม่ค่อยแพลนอะไรเท่าไหร่ รู้สึกว่าอยู่ตรงนี้ พรุ่งนี้ทำอะไร ถ่ายฉากไหน ชีวิตอยู่มีแค่นั้นเลยค่ะ ส่วนธุรกิจตอนนี้ยังไม่รู้อีกเหมือนกัน อาจจะอีกสัก 2 ปี อาจจะมีความคิดที่มันเป็นผู้เป็นคนมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ”