วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2566

โซเชียลแตก!!! #สาวไปตกปลาบังเอิญเกี่ยวโดน กล้องถ่ายรูป ขึ้นมาได้ พอลองเอาการ์ดหน่วยความจำมาเปิดดู เป็นเรื่องทันที!! ..โซเชียลแตก!!! #สาวไปตกปลาบังเอิญเกี่ยวโดน กล้องถ่ายรูป ขึ้นมาได้ พอลองเอาการ์ดหน่วยความจำมาเปิดดู เป็นเรื่องทันที!! ..6 years agoในช่วงวันหยุดการออกได้ไปตกปลาก็เป็นกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ และเรื่องนี้ก็ได้เกิดขึ้นกับ Shelly ขณะที่เธอกำลังตกปลา ก็รู้สึกได้ว่า “คันเบ็ดทำไมมันหนักมากผิดปกติ” เธอพยายามดึงคันเบ็ดกลับมา แล้วก็พบว่าสิ่งที่เกี่ยวมาเป็นกล้องถ่ายรูป! ...👉 กล้องอยู่ในสภาพที่เสียหาย ไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ แต่เธอก็นำมันกลับบ้าน จากนั้นเธอก็ลองนำการ์ดหน่วยความจำจากกล้องมาเปิด ...

... เธอคิดไม่ถึงเลยว่ามันยังสามารถใช้ได้ในการ์ดความจำมีรูปมากกว่า 1700 รูป และภาพสุดท้ายถูกถ่ายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2016 บริเวณทะเลสาบที่พบกล้อง Shelly ตัดสินใจโพสรูปลงโซเชียลมีเดีย เพื่อตามหาเจ้าของกล้องตัวนี้ ..👉 และก็โชคดี เนื่องจากปัจจุบันโซเชียลมีเดียได้พัฒนาไปก้าวไกล เพียงไม่นานก็สามารถหาเจ้าของกล้องตัวนี้ได้ ซึ่งมีความลับที่เจ้าของกล้องต้องการนำมาเอาผิดคนที่ทำร้ายร่างกายเขา ..

... David เจ้าของกล้องทำงานด้านช่างภาพข่าว ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาได้ไปถ่ายภาพบริเวณทะเลสาบ และก็ได้มีหญิงสาวบอกให้เขาลบภาพ David ไม่ได้ทำตามที่เธอขอ จึงถูกเธอและชาย 2 คนรุมทำร้าย จากนั้นโยนกล้องลงทะเล ...👉 Davidถูกทำร้ายบาดเจ็บ แต่เนื่องจากเขาไม่มีหลักฐานเพียงพอในการเอาผิดเธอ จึงไม่ได้มีการแจ้งความ แต่ช่างโชคดีที่ Shelly นำกล้องของเขากลับมา และยังตามหาเจ้าของกลับมารับคืน David ได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด ไม่นานคนที่ทำร้ายเขาก็ถูกจับกุม และถูกลงโทษตามกฏหมาย เรื่องนี้จึงจบลงด้วยความยุติธรรม ..

คนที่ทำร้าย David คงคิดไม่ถึงว่ากล้องจะถูกนำกลับมาได้ คนที่ทำความผิด สักวันก็ต้องได้กลับมารับโทษอยู่ดี คุณว่ามั้ย?