วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีผู้คนได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะขึ้นชื่อว่าความรัก ไม่ใช่แค่ว่าจะมีความสุขเพียงอย่างเดียว ความสุข ความทุกข์ ความลำบากล้วนมีปะปนกันไป เช่นเดียวกับคู่รักคู่นี้ที่ต้องเผชิญมรสุมชีวิตมาอย่างยากลำบากภรรยาคนประสบเหตุเสียการมองเห็น เลี้ยงดูสามีฝรั่งเดินไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ฝ่ายชายขอให้เอาเขาไปทิ้งไม่อยากให้เป็นภาระไม่งั้นจะลำบากกันหมด แต่ฝ่ายหญิงลั่นจะลำบากไม่มีกินเราก็ต้องอยู่ด้วยกัน

เมื่อชาวงปีที่ผ่านมา เฟซบุ๊คเพจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ได้ลงเรื่องราวคู่รักหญิงสามีฝรั่งชีวิตสุดลำเค็ญ โดยโพสต์ระบุว่า “ฝรั่งไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว ชีวิตตกอับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ อ.ละหารทรายจ.บุรีรัมย์มีชาวบ้านขอความช่วยเหลือ ให้มาช่วยครอบครัวของ นางสาวธัญญาลักษณ์ สระปัญญาซึ่งมีสามี เป็นชาวต่างชาติ ชื่อว่า นายมาร์ติน แอนเดอร์สันสัญชาติอังกฤษอายุ 65 ปี อยู่ บ้านเรามา 30 ปี ตอนมาแรกๆทำงานให้บริษัทหลายบริษัทในพัทยา”

“จนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้มาพบกับ น.ส.ธัญญาลักษณ์ และได้อยู่กินกันมาจนปัจจุบัน แต่มาตกอับเมื่อปีกว่าๆ นาย มาร์ติน ทำงานให้กับบริษัทแห่งหนึ่งแถวชลบุรี แต่ไม่ได้เงินเดือนเลยเกือบ 5 เดือน ทำให้ นาย มาร์ติน ต้องเจอกับปัญหาคือ ไม่มีเงินในการดำรงค์ชีวิตอยู่ต่อไปกับภรรยา”

“เธอพูดทั้งน้ำตาว่า เธอหมดหนทางจริงๆ เธอบอกว่า สามีให้หาโน้ตบุ๊คเก่าๆมือสองให้ตัวหนึ่ง จะเอาไว้พิมพ์หางานทางอินเตอร์เน็ต เพราะเคยทำงานโฆษณาให้บริษัทต่างๆมาแล้ว แต่เธอก็ไม่มีปัญญาที่จะไปหาโน้ตบุ๊คมาให้จากไหน วันนี้ผมเห็นฝรั่งร้องไห้ แต่ร้องออกมาด้วยความดีใจปลื้มปริ่ม ตอนที่ผมได้มอบเงินให้ภรรยาของเขาไว้ 25,000 บาท เขายกมือไหว้แล้วก็ขอจับมือและกอดอย่างแน่นๆ เขาคงมีความสุขอีกครั้งในชีวิตที่จะได้ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเขาอีกครั้ง”