วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่แฟนๆเข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก สื่อกัมพูชารายงานว่า อายอง สตรีมเมอร์ วัย 33 ปี ชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 250,000 คน เสียชีวิตด้วยวัย 33 ปี จากการถูกฆาตกรรมที่กัมพูชา สร้างความโศกเศร้าให้กับแฟนๆและครอบครัวเป็นอย่างมาก

ด้านตำรวจกัมพูชาพบร่างของ บยอนอายอง เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ในคูน้ำที่จังหวัดกันดาล ชานเมืองพนมเปญ โดย ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีแดง

จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่จับกุมสามีภรรยาชาวจีน ฝ่ายชาย อายุ 30 ปี และฝ่ายหญิง อายุ 39 ปี ทั้งคู่เปิดคลินิกการแพทย์ในกรุงพนมเปญ ทั้งคู่ยอมรับว่าลงมือทิ้งร่างของบยอนอายอง แต่ปฏิเสธว่าเป็นคนฆ่าสตรีมเมอร์หญิง

ผู้ต้องสงสัย ให้การว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. บยอนอายองไปที่คลินิกของพวกเขาเพื่อฉีดสารน้ำและเซรั่มเข้าเส้นเลือด จากนั้นเธอก็มีอาการชักและหยุดหายใจ หลังจากบยอนอายองเสียชีวิต ทั้งคู่ใช้รถของตัวเองเพื่อส่งเหยื่อไปที่คูน้ำในจังหวัดกันดาล เพื่อทิ้งร่าง

อย่างไรก็ตาม การชันสูตรแสดงให้เห็นว่าการเสียชีวิตของสตรีมเมอร์หญิง ไม่ได้เป็นเพียงอุบัติเหตุทางการแพทย์เท่านั้น รายงานนิติวิทยาศาสตร์บันทึกว่าเหยื่อคอหัก ใบหน้าและลำตัวมีรอยฟกช้ำและรอยไหม้ สงสัยว่าอาจถูกทำร้ายก่อนเสียชีวิตอีกด้วย