วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

น้ำตาแตก!!! เหมือนตกนรกทั้งเป็น!!! ภรรยายอดีตทหารยศสูงพิการร่ำไห้ ถูกไล่ออกจากบ้านพักราชการ พอฟังเธอเล่าน้ำตาไหลไม่หยุด!!!?(มีคลิป)น้ำตาแตก!!! เหมือนตกนรกทั้งเป็น!!! ภรรยายอดีตทหารยศสูงพิการร่ำไห้ ถูกไล่ออกจากบ้านพักราชการ พอฟังเธอเล่าน้ำตาไหลไม่หยุด!!!?(มีคลิป)6 years agoวันนี้เราจะนำเรื่องราวของนายทหารท่านหนึ่งเกิดการเจ็บป่วยขึ้นมาถึงขั้นเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถดูแลตัวเองได้ภรรยาต้องดูแลด้วยตนเองมาตลอดหลายสิบปี

นายทหารท่านเป็นทหารมา 17 ปี ก่อนจะป่วยรับราชการตำแหน่ง ผบ.หมู่ กรมอากาศโยธินรักษาพระองค์ แต่เกิดเหตุการณ์ทำให้ทหารท่านนี้ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงกว่า 10 ปี แต่ปัจจุบันนี้เธอและสามีกำลังจะโดนไล่ออกจากบ้านพักทหารเพราะตามกฏราชการ เธอและสามีไม่มีที่ไปและไม่มีทางออกของชีวิตจึงต้องการความเห็นใจ เธอกับสามีท้อจนเคยคิดว่าจะฆ่าตัวตายแต่สามีเธอบอกว่ามันบาปเธอจึงเลิกล้มความคิด

หลังจากที่สามีพิการมาเคยถามภรรยาว่าคิดจะทิ้งเขาไหม ภรรยาเขาบอกว่าเคยคิดที่จะหนีไปแต่ก็อดสงสารสามีไม่ได้ถ้าภรรยาหนีไปแล้วแล้วเขาจะอยู่กับใครที่เธอไม่หนีไปเพราะเธอรักและบูชาสามีมาก เธอให้สัญญากับสามีว่าเธอจะดูแลสามีจนวันที่จะตายจากกันไปข้างหนึง เป็นเรื่องราวที่หน้าเห็นใจจากที่มีชีวิตที่ดีต้องมาทุกทรมานกับที่ต้องมาเป็นหัวหน้าครอบครัวเองเพราะหัวหน้าครอบครัวล้มป่วยเธอเหนื่อยเธอท้อจนแทบจะทนไม่ไหวเรียนมาก็น้อย

(ชมคลิป)Credit: http://www.siamvariety.com/view-20997.html