วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2566

‘น้องวาเลนติน่า’ ยิ้มหวานเป็นแรงใจให้พ่อแม่

เฝ้ารอวันพ่อฟื้น นอนนิ่งนานเกือบเดือน‘น้องวาเลนติน่า’ ยิ้มหวานเป็นแรงใจให้คุณพ่อ-แม่ นั่งกุมมือพ่อข้างเตียงทุกวัน

ยังเฝ้ารออยู่ทุกวินาที อยากให้สามีฟื้นตัวโดยเร็ว สำหรับ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความอัปเดตอาการป่วยของสามีทุกวัน เพื่อให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ทราบ

ล่าสุด คิตตี้ ได้โพสต์ภาพลูกสาว น้องวาเลนติน่า ที่มาให้กำลังใจคุณพ่ออยู่ข้างเตียงคนไข้ สาวน้อยมีรอยยิ้มที่สดใส ไม่งอแงแต่อย่างใดซึ่ง คิตตี้ ได้เขียนข้อความว่า

“Bringing Rainbows and Sunshine to Papa’s room. We are trying our best for you every day na. bumrungrakfamily” (พาสายรุ้งและแสงแดดมาห้องปะป๊า เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อคุณทุกวันนะคะ)

หลายคนที่ติดตามต่างส่งกำลังใจและพลังบวกให้กับครอบครัวของ เอส กันตพงศ์ อย่างมาก และรอลุ้นกันทุกวันอยากให้พระเอกหนุ่มฟื้นขึ้นมาโดยไว

แฟนคลับแฟนละครยังคงส่งกำลังใจให้กับสมาชิกครอบครัวบำรุงรักษ์ และเฝ้าติดตามข่าวอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่พระเอกหนุ่มชื่อดัง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ วัย 36 ปี ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

โดยล่าสุดวันนี้ ทางด้านภรรยาคู่ชีวิต อย่าง คิตตี้ คริสติน่า ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายผ่านอินสตาแกรม @thekittyway ซึ่งเป็นช็อตที่เจ้าตัวกับลูกสาว น้องวาเลนติน่า กุมมือของคุณพ่อและสามีผู้เป็นที่รักอย่างทะนุถนอม

พร้อมกับแนบข้อความภาษาอังกฤษมากับแคปใช้ใต้โพสต์ “We walk with you! The road may be difficult and long but we will be strong with you skantapong” ซึ่งมีความหมายในทำนองว่า “เราจะเดินไปกับคุณ หนทางอาจจะยากและยาวไกล แต่เราจะเข้มแข็งไปกับคุณ”

ขณะเดียวกันทางฝั่งของแฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องนักแสดงคนดังที่ได้เห็นภาพถ่ายดังกล่าว ต่างก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสมาชิกทั้งสามคนของบ้านบำรุงรักษ์อย่างต่อเนื่อง