วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เรียกได้ว่าตั้งแต่มีกระแสดราม่า ของนักร้องหนุ่ม กะลา และสาวคนสนิท จนทำให้ภรรยาต้องฟ้องร้อง หลังจากนั้นชาวโซเชียลก็ขุดคลิปเก่าๆกันไม่หยุด ถือเป็นจุดเกิดเหตุกับทริปญี่ปุ่นก็ได้ทำที่เอาโป๊ะแตกกับเรื่องราว หนุ่ม กะลา และสาวสวยคนสนิท โดยชาวติ๊กต็อกมีการประมวลภาพทริปญี่ปุ่น ขณะ หนุ่ม กะลา กำลังถ่ายภาพสวยๆให้ฝ่ายหญิงบรรยากาศที่ญี่ปุ่น ท่ามกลางผู้คนเดินไปมาและโมเมนต์หวานๆแนบชิดของทั้งคู่

อีกเรื่องที่ทำเอาช็อกสุดๆสะเทือนอารมณ์มากๆในคอนเสิร์ตของ หนุ่ม กะลา ฝ่ายหญิงหอบพวงมาลัยเงินพวงใหญ่เป็นซีนใหญ่ในคอนเสิร์ต ขณะที่คลิปตัดมาเห็นอีกมุมของคอนเสิร์ต จูน นั่งอุ้มลูกน้อยเชียร์สามีอยู่ ขณะที่คนนับหมื่นในคอนเสิร์ตกำลังมีความสุขสนุกสนาน โดยมี เพียง 3 คน คือ หนุ่ม จูน และสาวคนดังกล่าวที่รู้ความสัมพันธ์ที่แอบซ่อนไว้

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกว่า เราได้โทรไปหาน้องเด้ง (สาวสวยคนสนิท หนุ่ม กะลา ที่มีคลิปเต้นเพลงเด้งไปมาและคลิปปีนต้นมะพร้าวในตำนาน) ตกลงเป็นยังไง เลิกหรือไม่เลิก เราก็โทรไปปรากฏไม่รับสาย พยายามโทรแล้วโทรอีก โทรไปยังไงก็ไม่รับสาย แต่มีสิ่งที่สะดุด คือ เสียงรอสาย ทีมงานเราพยายามติดต่อเข้าไปเสียงรอสายเป็นเพลงของ หนุ่ม กะลา เพลง เอาคืนมา

ภาพจาก ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์