วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ประกาศพร้อมเลิก ไม่ขอเป็นบ้านเล็กอีกต่อไปล่าสุด ‘จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง’ เคลื่อนไหว หลังคนรู้ใจ ‘หนุ่ม กะลา’ เอ่ยปากจะจบสัมพันธ์ออกสื่อ

กำลังเป็นไวรัลโด่งดังในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สำหรับ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง สาวสวยวัย 32 ปี เจ้าของแบรนด์สครับผิวยี่ห้อ งามพริ้ง หลังจากที่เจ้าตัวทำคลิปใน TikTok เล่าประวัติคร่าว ๆ ของตัวเอง ที่ประสบความสำเร็จจากการขายของออนไลน์ ว่า“ชื่อ จ๊ะโอ๋ อายุ 32 น้ำหนัก 48 ส่วนสูง 160 อาชีพ เจ้าของแบรนด์งามพริ้ง รายได้ 3,000,000 ช้อปปิ้ง 1,000,000 ให้แม่ 300,000 สถานะโสด ทำงาน 5 ปี มีบ้าน 2 หลัง รถ 5 คัน บ้านตากอากาศ 3 หลัง คอนโด 1 ห้อง”

ล่าสุดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ (22 มิถุนายน) รายงานฝากฝั่งของบุคลลที่3 โดย พี่สาวของหญิงคนสนิทของหนุ่ม กะลา ได้ออกมาเปิดเผยว่า น้องสาวก็จะเลิกเหมือนกัน ไม่ขอพูดอะไร และยอมรับผลที่เกิดขึ้นจากนี้ก็จะมูฟออนเริ่มต้นใหม่ทั้งนี้พี่สาวยังได้พูดถึงกระแสคลิปที่น้องสาวกำลังถูกด่าต่อว่าต่อขาน เพราะก่อนหน้านี้คุณจูนได้ให้สัมภาษณ์ว่า คลิปดังกล่าวเมื่ออีกฝ่ายกำลังแซะเธอกับลูกสาว เพราะเธอมักจับ ‘น้องมิลล์’ แต่งตัวลักษณะนี้เป็นประจำ

พี่สาวบอกว่า คลิปคัฟเวอร์เพลง’รักควรสองคน’ ปกติก็แต่งตัวให้ลูกสไตล์นี้อยู่แล้ว ติดโบว์ ติดกิ๊บแบบนี้ตลอด ยืนยันไม่เคยเอาความรู้สึกเด็กมาเล่น วันนี้กระแสสังคมก็แย่พออยู่แล้ว อีกฝ่ายพูดว่าเอาเด็กมาล้อเล่นอยากให้มองว่าเขาก็มีลูก เราก็มีลูก ยืนยันน้องสาวไม่ได้มาเกี่ยวข้องในการแต่งตัวของลูกตัวเอง ที่จะสื่อไปถึงใคร