วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

สมบัติหมื่นล้าน เอาไปไม่ได้สักบาท!

คฤหาสน์ริมน้ำ ‘เอ๋ ชมนสวัสดิ์’ พร้อม 22 ธุรกิจ พินัยกรรมจะตกเป็นของใคร

ความคืบหน้าจากกรณีที่นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจชื่อดัง

ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการฮีทสโตรก หรือ ลมแดด เนื่องจากอากาศร้อนจัด ขณะฝึกซ้อมแข่งรถยนต์เพื่อเตรียมแข่งขันในเดือน เม.ย.

ล่าสุด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้เสียแล้ว เมื่อเวลา 01.15 น. โดยทางญาติจะเคลื่อนย้ายร่างมายังบ้านขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ ในวันนี้

สำหรับ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นนักธุรกิจและนักการเมืองชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2511 เป็นบุตรของ วัฒนา อัศวเหม กับ จันทร์แรม อัศวเหม มีพี่ชาย 2 คน

เคยได้รับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เป็นอดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ในชุดของพลตำรวจเอก ประชา พรหมนอก

และเป็นบุตรชายของ วัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง รียกได้ว่าเป็นนักธุรกิจเเละนักการเมือง ที่โด่งดังเเละเป็นที่รู้จักกันดีในวงการธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์

ธุรกิจการเกษตร และน้ำมันเชื้อเพลิง สำหรับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเจ้าตัวเเต่งงานกับนักร้องดังอย่าง ตู่ นันทิดา ทั้งคู่ยังมีลูกสาวสุดที่รักอย่างน้องเพลง

มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว เเต่หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ทางด้านสามียังคงมีข่าวความสัมพันธ์กับนักแสดงหญิงหลายคน อย่างสาวใหม่ เจริญปุระ,ลูกเกด เมทินี ,

เก๋ ชลดา เมฆราตรี,โย ยศวดี จนกระทั่งทั้งคู่ได้หย่าขาดกัน ซึ่งหนุ่มเอ๋นั้นยังได้เเต่งงานใหม่อีกครั้งกับนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เเต่เมื่อใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไม่นานทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกัน แต่หนุ่มเอ๋นั้น ก็ยังคงปรากฏภาพความสัมพันธ์ในครอบครัวของอดีตภรรยา ตู่ นันทิดา

และลูกสาวอยู่เสมอ รวมทั้งในปี 2563 เขายังสนับสนุนให้เธอ ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ อีกด้วย

เเละวันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องบ้านหลังใหญ่สุดอลังการของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กันค่า ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่อลังการสีขาวล้วน

เเละด้วยความที่เจ้าตัวชอบเเม่น้ำจึงมาสร้างบ้านอยู่ริมน้ำ เเละไม่ค่อยเปิดบ้านให้ใครเข้ามาถ่ายทำ

ซึ่งเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวมีเวลาว่าง หนุ่มเอ๋ก็มักจะเล่นเจ็ทสกี เเละเเข่งรถยนต์ ซึ่งภายในบ้านยังมีรถยนต์คลาสสิคสุดหรูหราจอดเรียงรายไว้มากมาย

นอกจากนี้ภายนอกบริเวณบ้านยังมีท่ารถไว้สำหรับจอดเรือเเละเจ็ทสกี อยู่บริเวณริมเเม่น้ำของบ้าน พร้อมทั้งยังมีสวนหย่อมให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา อยู่ภายในบริเวณบ้านอีกด้วย