วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ลูกผู้ชายตัวจริง จ่ายค่างานวิวาห์แทนเจ้าสาว!

สินสอด ‘หมาก ปริญ’ ทุ่มสร้างเรือนหอ 50 ล้านเผยฤกษ์แต่ง ‘คิมเบอร์ลี่’

นับถอยหลังวันวิวาห์ ของคู่ ‘หมาก ปริญ สุภารัตน์’ กับ ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ’ ที่ก่อนหน้านี้ได้บินไปลองชุดเพื่อจะใส่ในวันสำคัญอีกวันหนึ่งของชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในตอนนี้ทั้งคู่ก็ออกมาอัปเดทงานเเต่งเรื่อย ๆ เเละก่อนหน้านี้ ‘คิมเบอร์ลี่’ ก็เพิ่งลองชุดเจ้าสาวที่ปารีสไปหมาด ๆ เเละได้ครบทั้ง 5 ชุดเเล้ว เเบ่งเป็นงานที่ไทย 3 ชุด

เเละงานที่ต่างประเทศ 2 ชุด เเฟน ๆ ก็รอดูความสวยความหล่อของทั้งคู่ได้เลย “มันจะรู้จริง ๆ นะ คือเราใส่ชุดมาเยอะแล้ว เราก็คิดว่าอันนี้เราน่าจะใส่แล้วสวย

แต่พอไปลองจริง ๆ มันไม่ได้ แล้วอีกอันนึงเราเห็นก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ แต่พอใส่ออกมาสวย มันได้เลยล่ะ ก็ไปลอง 4 ครั้งค่ะ ปรากฏว่าชอบ ก็เลยตัดสินใจ

งานที่เมืองนอก 2 ค่ะ แล้วก็งานในไทย 3 ค่ะ ชุดไปลองที่ปารีสค่ะ งานที่เมืองนอก 2 ค่ะ แล้วก็งานในไทย 3 ค่ะ ชุดไปลองที่ปารีสค่ะ

ความรู้สึกต่างจากเจ้าสาวในละคร ต่างค่ะ คือเหมือนเรามีความสุข เวลาลองเราไม่ได้ใส่ทำงาน แล้วชุดที่เราใส่ก็ใส่ตามที่เขาเลือกมาให้ แต่อันนี้เราหานานมาก เป็นปีเลยค่ะกว่าจะเจอ

พอมันใกล้จะถึงมันตื่นเต้น แล้วพอได้ใส่มันมีความสุขอะ ถามว่าความรู้สึกเจ้าสาวมาเลยไหม คือมาเลยไหม ไม่ถึงขนาดนั้น แต่มันเห็นภาพแล้ว

งานเหมือนกันไหมที่ไทยกับต่างประเทศหรือจะไปทิศทางเดียวกัน อาจจะเหมือนๆ กัน สุดท้ายแล้วเลือกอะไรก็เหมือนเดิมตลอดเลย เราเลือก เขาจ่าย

ใช่ค่ะ เขาจ่ายทั้งหมดค่ะ แล้วคิมก็บอกเขาแล้วด้วยนะว่าเกินงบแล้วนะ อยากรู้มั้ยว่าเกินงบไปเท่าไรแล้ว เขาก็บอกไม่อยากรู้ ได้ไปต่อ ก็ให้มันอยู่ในงบที่เขาไหวแหละ

งานที่นู่นประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ค่ะ แต่งานในไทยยังไม่ถึงไหนเลย ได้แค่เดือนค่ะ เห็นพี่หมากบอกเดือนแล้วค่ะ” “จริงๆ แล้วไม่มีนะครับ ตัวผมอะไรก็ได้ แต่ความเป็นผู้หญิงของน้อง

ผมว่าเขาก็ต้องการให้งานสมบูรณ์ที่สุดในทุกๆ ด้าน ทั้งการเดินทาง ที่พัก อาหาร ปีนี้ก็คงต้องบินบ่อยมาก เพื่อไปดูสถานที่และการเตรียมงาน ถามว่าเราตื่นเต้นไหม ตื่นเต้นสิ

แต่เราก็ให้เขาเป็นคนตัดสินใจ เขาอยากได้อะไรก็ให้เขาดูดีกว่า เพราะเขาตัดสินใจดีกว่าผม ชุดเจ้าสาวมีหลายชุด ชุดเจ้าบ่าวก็ต้องหลายชุดตาม ก็ต้องตามครับ เราจะน้อยหน้ากันไม่ได้ครับ

เรื่องเรือนหอ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราตั้งใจว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว เรากำลังสร้างเรือนหอด้วยกัน ก็น่าจะเสร็จปลายปี ตอนนี้เป็นรูปเป็นร่างแล้ว ตื่นเต้นมากๆ

เพราะหลังนี้เราทั้งคู่เริ่มวาดมันกับมือ ว่าห้องไหนใช้ทำอะไร เพราะฉะนั้นบ้านหลังนี้เป็นของเราจริงๆ ตั้งงบไว้เท่าไหร่เหรอ ยังบอกไม่ได้จริงๆ รออดูดีกว่า

ถามว่า 50 ล้านไหม ไม่อยากพูดให้คนรู้เรื่องราคา แต่ทำแล้วชอบครับ ก็มีเผื่อไว้สำหรับห้องลูกด้วย แบ่งสัดส่วนแล้ว 4 ห้องนอน (จะมีลูก 2 คน?) ไม่รู้ๆ สร้างเผื่อไว้ก่อน”