วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เปิดปมรักร้าว สุนารี ระหองระแหงจริง ไฟยังระอุ ตั๊ก โพสต์ภาพกับแม่จะร้องไห้

เผยข้อมูลจากคนสนิท เปิดปมรักร้าว สุนารี เผยระหองระแหงจริง ตอนนี้ไฟยังแรงมาก รอลูกทุ่งพูดเองทั้งหมกเร็วๆนี้ ตั๊ก โพสต์ภาพกับแม่ส่งกำลังใจจะร้องไห้

ยังโศกเศร้าหนัก ลูกทุ่งดัง สุนารี ราชสีมา เจอหลายเหตุการณ์สูญเสียประเดประดัง ทั้งข่าวร้ายการเสียชีวิตคนในครอบครัว และประกาศสูญเสียสามีจากกันทั้งที่ยังมีชีวิต เลิกราสามีจริงๆหรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวยังอยู่ที่งานศพ ป้าเทียม พี่สาวคนโตอันเป็นที่รักของลูกทุ่งดัง ที่ดูแลน้องๆ มา โดย สุนารี โพสต์ให้กำลังใจตัวเองสุดเศร้า ข้อความจากเพลงด้วยว่า จะยิ้มรับมันว่าในใจอ่อนแอ

ขณะที่ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้มีการพูดคุยข้อมูลเชิงลึกกรณี สุนารี ว่าเกิดอะไรขึ้นกรณีสามี ทำไมโพสต์แบบนี้ ได้ข้อมูลว่า ก็ตามที่สุนารีโพสต์แต่เลิกหรือไม่เลิกสามี ต้องให้ สุนารี มาพูดเอง เร็วๆ นี้ จะออกมาพูด แต่ก็มีการระหองระแหงกันจริง แต่มีประโยคหนึ่งที่คนใกล้ตัวบอกว่า ตอนนี้ไฟมันยังแรงอยู่เลย ไฟแรงมาก ทะเลาะกันหลายครั้ง ถามว่าตอนนี้ วาวเตอร์ (สามีสุนารี) อยู่ที่ไหน ก็ยังอยู่ที่เนเธอร์แลนด์

จากการวิเคราะห์มีการโพสต์เรื่องนี้ทั้งในไอจีและเฟซบุ๊ก เชื่อว่าลูกทุ่งดังน่าจะตัดสินใจจริงๆ อย่างไรก็ตามเพื่อนสนิทในวงการ อย่าง ตั๊ก ศิริพร เองก็ได้โพสต์ให้กำลังใจ สุนารี กับมรสุมชีวิตตอนนี้ เป็นภาพ สุนารี โผกอดแม่ พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นกำลังใจให้เจ๊นะ#กูจะร้องไห้อ่ะ”