วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เลี้ยงลูกสาวลำพัง สามีถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ

เปิดบ้าน ‘หยาดทิพย์’ คนแห่เป็นห่วง ‘น้องเมย่า’ หายเงียบไร้ข่าวคราว

อัยการคดีพิเศษยื่นฟ้องแล้ว “เมฆ รามา” สามี “หยาดทิพย์ ราชปาล” ดาราสาวชื่อดัง พร้อมกับพวก 10 คน ร่วมฟอกเงินทำเว็บออนไลน์ ศาลนัดสอบคำให้การพรุ่งนี้ เบิกตัวจำเลยจากเรือนจำ

คำฟ้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า นายรามา ผู้ต้องหากับพวกรวม 10 คน ได้ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการออนไลน์และชักชวนให้ลูกค้าซึ่งเป็นประชาชนทั่วไป เข้าร่วมเล่นการผ่านสื่ออิเลคทรอนิกส์ (ออนไลน์) ประเภทคาร่าและยังพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 10 ราย

มีการโอนเงินรับโอนเงินและถ่ายโอนเงินและทรัพย์สินที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดระหว่างกันอย่างชัดเจนได้แก่ เงินหมุนเวียนในบัญชีที่ได้มาจากการชักชวน ให้บุคคลทั่วไปเข้ามาร่วมเล่น การผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยเหตุเกิดตั้งเเต่วันที่ 24 ก.พ.2565 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันเป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ ขอให้รับโทษตามกฎหมาย

ล่าสุดสาวหยาด ได้ออกมาอัปเดตรูปของลูกสาวนับเลขสุดน่ารัก เป็นรูปปกติในอินสตาแกรม แต่กลับเจอคนมาสอบถามถึงข่าวนี้ พร้อมแซะเธอมากมาย อาทิ ตกลงคุณ​ชูวิทย์​พูดถูกหมดเลยใช่ไหมค่ะ, อยากรู้ว่าจะไปชี้แจงในรายการแฉ ในเรื่องของสามีตัวเองมั้ยคะ, สุขกับทุกข์ของคู่กันทุกระดับชนชั้น เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนด้อยโอกาสบ้างก็ดีนะ เพราะทุกคนเลือกเกิดไม่ได้ สู้สู้ต่อไป, น่าสงสารน้อง ข่าวแบบดัง เพจชื่อดังก็แฉไม่หยุด แต่แม่ก็ยังโพสต์ไอจีตลอด เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนผัวถูกจับ ล่าสุดไม่ได้ประกัน, ยังไงดี นอนเตียงเดียวกัน แต่ไม่รู้เรื่องอีกตามเคย, พ่อโดนรวบไปแล้วจ้า 555+ เป็นต้น

ขณะที่มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ออกมาเบรกอารมณ์คนอื่นๆ ที่มาแซะสาวหยาด ว่า “จะคอมเมนต์อะไรก็ให้เกียรติพื้นที่ส่วนตัวเขาบ้าง แล้วยิ่งนี่คือรูปเด็กด้วย เด็กไม่รู้เรื่องอะไรกับพ่อแม่เขานะคะ” ซึ่งก็มีคนมากดไลก์ พร้อมมอบกำลังใจให้สาวหยาดทันที โดยเธอเองยังได้ลงรูปพร้อมหน้าครอบครัวในอินสตาแกรมสตอรี่ด้วย และชาวเน็ตก็ไม่พลาดแคปรูปไปดราม่าอีกเช่นกัน