วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา นุ่น สุทธิภา ได้ไปออกรายการ ล้วงลับ ทางช่องยูทูบ ซึ่งมีนักร้องนักแสดงสาว ซานิ นิภาภรณ์ เป็นพิธีกรรายการ พร้อมเปิดใจดราม่าที่ผ่านมาทั้งหมด รวมถึงตอบชัดไปเลยว่า เคยมีอะไรกับนิกกี้มั้ย

โดย นุ่น เปิดใจว่า ตัวเองไม่เคยได้หรือมีอะไรกันกับ นิกกี้ เลย ซึ่งเราทั้งคู่สนิทกันมานานมากแล้ว เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน แถมที่ผ่านมาก็พูดจนปากจะฉีกถึงรูหูทะลุปลายผมอยู่แล้วก็ไม่มีใครเชื่อทั้งสิ้น

ซึ่งก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำรายการแต่ละครั้ง ทั้งนุ่นและนิกกี้จะมีการพูดคุยกันก่อนอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่แต่ละคนถ่ายด้วยกันมานานหลายปีจึงรู้ว่าสไตล์รายการของแต่ละคนต้องออกมาแนวไหน แต่ด้วยจังหวะนรกจากคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับคู่กรณีด้วยซ้ำจึงเกิดดราม่า พร้อมยืนยันตัวเองไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ‘นิกกี้-ก้อย’ เลย

โดยตลอดเวลาที่ถ่ายทำรายการของนิกกี้ ผู้ชายของนุ่นก็มานั่งอยู่ตลอด ตั้งแต่ผู้ชายคนเก่ายันผู้ชายคนใหม่ เพราะทั้งนุ่นและนิกกี้จะเกื้อหนุนกันเรื่องช่องยูทูบของแต่ละฝ่าย และคอยซัพพอร์ตกันตลอดและในระหว่างที่ถ่ายทำก็ไม่ได้มีกันแค่2คน แต่มีทั้งทีมงานทั้งกอง

พอถ่ายเสร็จก็ต้องมานั่งเช็คเทปอีกทีว่าอะไรออนได้อะไรออนไม่ได้ แถมเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เกิดที่ช่องของนุ่น แต่มันเกิดที่ช่องนิกกี้และไม่ได้เกี่ยวกับตัวเองเลย แต่ตอนนั้นนุ่นไม่มีโอกาสอธิบาย พอได้อธิบายในไอจีสตอรี่กลับโดนถล่มเข้าไปอีก

โดยตอนที่โดนดราม่ายอมรับว่าร้องไห้เลย และแอบคิดว่าบางทีคนที่เป็นฆาตกรจริงๆหรือทำค้ายาเสพติดอะไรที่มันผิดจริงๆยังไม่โดนด่าเท่ากูเลย กูโดนด่าเหมือนไปทำอะไรผิดมากซะอย่าง แถมตอนที่เกิดดราม่านิกกี้ก็โทรมาเคลียร์ขอโทษตลอด พร้อมยืนยันไม่เคยคิดอะไรกับนิกกี้เกินคำว่าเพื่อนพี่น้อง และสามารถร่วมงานกับนิกกี้ได้เหมือนเดิม

ขณะที่ช่วงหนึ่งของรายการ ด้าน ซานิ ซึ่งเคยไปออกรายการทางช่องยูทูบของ นิกกี้ ขอพูดในฐานะของคนกลางว่า วันที่ตัวเองไปถ่ายกับนิกกี้ นิกกี้มันก็หอมรักแร้แบบนุ่นเหมือนกัน ถ้าคนที่มันบริสุทธิ์ใจจะไม่ทำลับหลัง

ขอบคุณข้อมูลและบทสัมภาาษณ์จาก ล้วงลับ