วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เรียกได้ว่าเดือดกลางรายการ! หลังนักแสดงรุ่นใหญ่ เอ้ ชุติมา และอดีตแฟนหนุ่ม ฟร้อง ศุภกิจ พร้อมแม่ มาออกรายการโหนกระแส หลังแฟนเด็กออกมาแฉ เอ้ ชุติมา ใช้ชื่อซื้อบ้าน-รถ ไม่ยอมจ่าย จนโดนยึด ติดแบล็กลิสต์ ซึ่งช่วงแรกของรายการมีการพูดถึงปัญหาเรื่องบ้าน โดยตอนหนึ่งในรายการบรรยากาศค่อนข้างเดือด เมื่อมีการพูดในเรื่องของบ้าน

โดย ฟร้อง บอกว่า ทิ้งบ้านทิ้งรถไว้ให้เอ้ แล้วตัวเองกลับไปอยู่บ้านที่กาญจนบุรี ซึ่งเอ้ได้พูดขึ้นมาว่า เอาความจริงเอ้อยู่ในบ้านนั้น เอ้เป็นคนผ่อนบ้าน ดาวน์บ้านทุกอย่างแล้ว เอ้เป็นคนออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมเขาไม่ไหว เลยขอเลิก ออกจากบ้านเลย 3 เดือน

โดยไม่กลับไปบ้านนั้นเลย ให้เขาอยู่บ้านนั้นที่เราซื้อด้วยกัน แต่เป็นเงินเอ้ และเอ้ยังต้องจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ ด้านแม่ของฟร้อง ก็พูดแทรกขึ้นมาว่า คุณเป็นคนเขียนมาวันนั้นเอง เราอยู่เหนือ คุณบอกว่าช่วยกรุณาเอาลูกกลับบ้านด้วย ฉันไม่เอาแล้ว

คุณจะมาพูดได้ไงว่าฟร้องอยู่ที่บ้านคุณ 3 เดือน คุณไล่วันนั้นเลยจ้า (เอ้ : ไม่ได้ไล่ค่ะ) อย่า คุณอย่าสตอฯ อย่างนี้เอ้จริงๆ คุณสตอฯ นะเนี่ย เอ้ก็ชี้แจงว่า เราบอกน้องอยู่ แต่ไม่รู้น้องอยู่ทุกวันหรือไม่ทุกวัน เพราะเราไม่ได้เข้าไปดูในบ้าน

แต่บอกว่าเรายังจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำตลอด 3 เดือนนั้น ด้าน แม่ฟร้องก็ตบมือยกนิ้วให้ พร้อมพูดว่า เยี่ยม คุณนักแสดงทำได้ทุกอย่าง เอ้จึงตอบว่า บางอย่างในชีวิตจริงก็ไม่ใช่ละคร ไม่ต้อง แสดงตลอด มันคือความจริง ตอนคบกันก็มีอะไรดีๆ พอเลิกกัน คนเขาฟังกันเยอะมันไม่ดีหรอก

เรื่องบ้านเมื่อกลับไปน้องไม่อยู่แล้ว เมื่อจะเอาบ้านแต่เอ้ไม่ผ่อนแล้ว เอ้ก็จะออกจากบ้านให้ แต่ขอเวลา 60 วัน ทางนี้เขาก็บอกให้เวลาแค่ 30 วันในการย้ายออก คุณเขางัดบ้านเข้ามาเพื่อจะตรวจสิ่งของ เราก็ผวามากอยู่กับลูกสาวบุญธรรม 2 คน

และให้เอ้ย้ายได้เฉพาะเสื้อผ้า กรรชัยถามว่า บ้านเป็นชื่อเขา แต่คุณเป็นคนจ่าย พอเลิกกันปุ๊บ เขาบอกให้คุณออกไป ขนไปได้แต่เสื้อผ้า จริงไหม ด้านแม่ฟร้องตอบว่า จริงค่ะ แม่เป็นคนบอกเอง เพราะเขาไม่ผ่อนเลย คุณอยู่บนความทุกข์ของลูกเรา คุณจะอยู่เพื่ออะไร

กรรชัยบอกอีกว่า คุณก็ไม่ได้ผ่อนเหมือนกัน ที่ผ่านมาเขาผ่อนมาตลอด แต่พอเขาหยุดผ่อนไป 3 เดือน คุณเข้ามา เดือดร้อนมาถึงเราแล้ว ออกจากบ้านไปซะ เพราะชื่อบ้านเป็นชื่อผม ด้านแม่ฟร้อง ยอมรับว่า เพราะเราอยากให้แบงค์ยึดไปเลย เพราะเราอยากจบ

เอ้กล่าวว่า เรายังไม่ได้ย้ายออก วันดีคืนดี คุณลูกเขาก็มางัดบ้านเข้ามา (ทนายชี้แจงว่า ทรัพย์สินที่ฝ่ายเอ้ซื้อมาในบ้าน เอ้มีสิทธิ์เอาไปได้) ด้านแม่ฟร้องกล่าวว่า เราคิดว่าฟร้องเสียหายทุกอย่าง แล้วคุณเอ้จะมาเอาของไปได้ยังไง

เราจะให้บ้านโดนยึดไปเลย (กรรชัย : คิดว่าห้ามเอาของในบ้านออกไป) ใช่ (กรรชัย : เคลียร์เข้าใจแล้วเขามีสิทธิ์เอาของออกไป) เข้าใจ ก่อนเอ้จะเปิดคลิป ฝ่ายฟร้อง มาที่บ้านเอ้โดยไม่รู้ตัว ให้เอ้ออกจากบ้าน มีการโต้เถียงปะทะคารมกับแม่ฟร้องผ่านทางโทรศัพท์ เรื่องให้เอ้ออกจากบ้านใน 30 วัน

และเรื่องที่เอ้เอาเฟอร์นิเจอร์ ออกจากบ้าน โดยให้เอ้เอาไปได้แต่เสื้อผ้าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเรื่องบ้านจบไปแล้ว ทางฝ่ายฟร้อง บอกว่าปล่อยให้บ้านโดนยึดไปแล้ว ยอมเสียเครดิตไป

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส [Hone-Krasae] official