วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

วงในเปิดพฤติกรรม ‘แอฟ ทักษอร-นนกุล’ ห่าง 16 ปี สนิทกันเกินเพื่อนร่วมงาน

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนจับตามองพร้อมทั้งลุ้นอยากให้ เเอฟ ทักษอร มีรักครั้งใหม่เเล้ว หลังมีกองเชียร์ให้

เเอฟเเละว่าที่นายก ทิม พิธา เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ เเต่ประเด็นนี้ต้องถูกปัดตกเพราะทั้งคู่ไม่สามารถเป็นอย่างอื่นไปได้นอกจากเพื่อนกันเเละรู้จักกันมานานเเล้วส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่เเม่เเอฟเป็นข่าวด้วยคือ พระเอกคู่จิ้นอย่าง นนกุล

ที่ล่าสุดได้ไปดูงานคอนเสิร์ตออเครสตร้าบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์มาด้วยกันพร้อมกับน้องปีใหม่แถมเห็นช็อตหนุ่มนนกุลช่วยถือผ้าคลุมไหล่ให้แม่แอฟด้วยเเละข้อมูลจากเเหล่งข่าว ข่าวสดออนไลน์ล่าสุด ได้เผยว่า เเอฟเเละนนกุล นอกจากร่วมงานกันแล้วทั้งคู่สนิทกันมากจริงๆ มีโอกาสพบเจอกันนอกเวลางาน อย่างไปดูหนังด้วยกัน นอกเหนือจากที่เห็นไปคอนเสิร์ตออเครสตร้าบิวตี้

แอนด์เดอะบีสต์ล่าสุด ที่ไปเจอ ทิม พิธา ด้วย ก็ต้องรอดูว่าเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทหรือจะพัฒนาความสัมพันธ์กันหรือไม่อย่างไรมดดำ บอกหลังฟังการสัมภาษณ์ของ แอฟ ว่า “เหรอ” ซึ่ง “น็อต” และ “แจ็ค” กล่าวว่า “เล่นละครด้วยกันไม่น่ามีอะไรเนอะ”

ซึ่ง “น็อต” ได้ย้ำอีกทีว่า “เป็นเรื่องปกติที่พระเอกนางเอกถ่ายละครกันเป็นปีไม่มีอะไรหรอกโปรโมตละครหรือเปล่า”ด้าน “มดดำ” กล่าวว่า “แล้วที่เขาแซวว่าแอฟมีแฟนเด็กคือใครละ ยุคนี้ไม่มีแล้วค่ะโปรโมตละคร” ส่วน “แจ็ค” ก็กล่าวว่า