วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ชีวิตหลังไร้งานผู้จัดการดารา ปัจจุบัน ‘กระติก อิจศรินทร์’ มีรักใหม่อีกครั้ง หลังสูญเสียเพื่อนรัก ‘แตงโม’

เรียกได้ว่าถึงจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแต่เรื่องความแซ่บก็ปล่อยวางไม่ได้ เพราะล่าสุด “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์”

ก็ขอออกท่องราตรี จัดลุคแซ่บซี้ด อวดบราลูกไม้โชว์ทำให้ได้ใจสั่น งานนี้บอกเลยว่าทำเอาฟลอร์ไฟลุกท่วมให้กับความฮอตของสาวคนนี้จริงๆ

สำหรับ กระติก มีชื่อจริงว่า อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ก่อนมาเป็นผู้จัดการให้แตงโม เธอนั้นเคยทำงานเป็นคนบันเทิงมาก่อน เคยเป็นนางแบบแนวเซ็ กซี่ พร้อมมีบทสัมภาษณ์ให้กับนิตยสารแนวเซ็ ก ซี่มาแล้ว อาทิ Playboy และ MAXIM เป็นต้น รวมถึงเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร สาวน้อยซอยรจนา อีกด้วย

โดย”แอนนา” เพื่อนสนิทของแตงโม ได้พูดถึงชีวิตของ กระติก ผ่านรายการ เนื่องจากมีหลายคนถามว่าตอนนี้กระติกอยู่ที่ไหนและใช้ชีวิตอย่างไร หลังเกิดเรื่อง ระบุว่า

“หลังเกิดเรื่อง กระติก เก็บตัวเงียบมาก ก่อนหน้านี้กระติกกับแตงโม อยู่ด้วยกัน แล้วประมาณปีที่แล้ว กระติก เขาก็ย้ายไปอยู่เองต่างหาก จะมีคนหนึ่งชื่อป้าแตง ก่อนหน้านี้เป็นแม่บ้านอยู่บ้านแตงโม

ปอถามว่าตอนนี้กระติกออกจากงานแล้วเหรอ แอนนาบอกว่า “น่าจะไม่ได้ไปทำงานค่ะ เพราะว่าไปก็น่าจะ… เข้าใจฟีลปะ ไปยังไงก่อนเธอ อย่าว่าแต่ทำงานเลย ออกไปเซเว่นให้รอดกลับบ้านมาได้ก่อน เอาจริงๆ คนน่ะโกรธที่กระติกไม่พูดความจริง อันนี้สำหรับตัวแอนนาเอง แอนนาให้อภัยกระติก 5% อีก 95% จะให้หมดเลย ที่สำคัญจะซัพพอร์ตลูกกระติกด้วย ถ้ากระติกพูด”

ล่าสุด กระติก อิจศรินทร์ โพสต์คลิปไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนคนหนึ่ง พร้อมทั้งโชว์ลีลาสเตปแดนซ์สุดแซ่บกับเพื่อนๆ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ