วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เว็บไซต์ที่ชื่อstraitstimesได้รายงานว่า หลังจากที่หนุ่ม วัย 18 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนฝ่าไฟแดง ก่อนชนเข้าอย่างจังกับรถยนต์ สุดท้ายปาฏิหาริย์ไม่มีจริง วัยรุ่นชายคนดังกล่าวได้รับการยืนยันว่า เขาเสียชีวิตคาที่

โดยพล.ต.ต.คามารุล ไซซัล เจนัล ผู้กำกับการสถานีตำรวจบาลิกปูเลา รัฐปีนัง เปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนทางด่วน Tun Dr Lim Chong Eu เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น รถ 2 คันที่ประสบเหตุ เป็นรถยนต์ กับรถจักรยานยนต์ซึ่งมีนายมูฮัมหมัด อากิด มัต โรซิ หนุ่มวัยรุ่นจากเขตบาลิกปูเลา เป็นคนขับขี่

ภาพจากstraitstimes

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่ารถยนต์กำลังเลี้ยวขวาตามสัญญาณไฟจราจร ส่วนรถจักรยานยนต์ของนายมูฮัมหมัดแล่นมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์อีกคัน โดยทั้งคู่พุ่งตรงมายังทิศทางที่รถยนต์กำลังเลี้ยว ก่อนที่รถของนายมูฮัมหมัดชนเข้ากับรถยนต์

ส่งผลให้คนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย ส่วนนายมูฮัมหมัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุและเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว พร้อมกันนี้ ตำรวจยังระบุด้วยว่าขณะเกิดเหตุมีฝนตกและจะตรวจสอบการทำงานของสัญญาณไฟจราจรในช่วงเวลาดังกล่าวว่าผิดพลาดหรือไม่

ภาพจากstraitstimes

เรียบเรียง สยามนิวส์