วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ยิ่งกว่าปาฏิหารย์ ฟื้นขึ้นมาหายปลิดทิ้ง

5 คนดังดวงแข็งราวแมว 9 ชีวิต ฟื้นจากอาการโคม่า กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

มนุษย์เรามีเกิด แก่ เจ็บ ตา ย ถือเป็นของธรรมดาที่เกิดขึ้นตามวัฏจักร แต่คงไม่มีใครที่อยากจะจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควร เพราะในชีวิตยังมีอะไรที่ให้ค้นหาและได้ทำอีกมากมาย

แต่ทุกอย่างที่อยู่ในโลกใบนี้ย่อมไม่มีอะไรแน่นอน หลายครั้งที่คนหลายคนกลับต้องจบชีวิตลงอย่างไม่คาดฝัน แต่อีกหลายคนกลับรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิดเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง

ทำให้รู้ว่าบางครั้งชาติหน้ามาถึงก่อนพรุ่งนี้ก็ได้ และรู้ซึ้งถึงคุณค่าของชีวิต วันนี้ไดเรวบรวมเรื่องราวของดารานักร้องที่ครั้งหนึ่งเคยเกือบต้องจากโลกนี้ไป แต่ก็รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

เริ่มที่ แหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ล่าสุดอยู่ในชุดผู้ป่วยเผยรอยยิ้มสดใส นั่งยกมือไหว้ หลวงพี่อุเทน หรือ พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวยังโรงพยาบาล

โดยมีภรรยา คิตตี้ คริสติน่า และครอบครัวร่วมเฟรมด้วย หลังจากที่อยู่ในโคม่านานนับเดือน

ปรียานุช จากเดินไม่ได้2ปี ป่วยด้วยสารพัดโรคกว่า 20 โรคไปรักษาชีวิตต้องอยู่กับรถเข็น จนกระทั่งเดินได้ ทุกวันนี้ ปรียานุชพยายามทำทุกอย่าง เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่

การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข จึงเป็นภูมิคุ้มกันทางใจให้เธอต่อสู้กับโรคภัย และแม้จะไม่มีทายาทสืบสกุลตามที่เคยฝันไว้ แต่เธอก็ยังมีสุนัข 9 ตัว ให้ดูแลและสร้างความสุขไปพร้อมๆ กัน

คุณหญิงแมงมุม ที่ล่าสุด นายพลดอลล่าร์ เผยภาพล่าสุดขอ หลังฟื้นจากโคม่ากว่า 2 สัปดาห์ ส่งยิ้มสดใส เมื่อได้ออกจาก รพ. พามากินข้าวนอกบ้าน แฮปปี้สุด ๆ

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อยก่อนหน้านี้ หลังจากที่ คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ล้มหนัก จนถึงขั้นโคม่าไป 35 ชั่วโมง โดยมีสามี นายพลดอลล่าร์ คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง กระทั่งเธอฟื้นกลับมาได้เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ เข้ารับรักษาซึ่งแฟนคลับต่างพากันช่วยกันส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ขอให้พระเอกหนุ่มของเรากลับมาสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน ล่าสุด พี่สาวคนสนิท กีตาร์ ศิริพิชญ์ ได้ออกมาอัปเดตอาการของ อ๋อม โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

“พี่อ๋อมโอเคเเล้วสบายดี อาการดีขึ้นเป็นลำดับสดชื่นขึ้น จะพยายามขอร้องให้มาเล่นละครปีหน้า ปีถัดไปจะให้มาเล่นละครเดี๋ยวไปอ้อนก่อน รอพี่อ๋อมมาคอนเฟิร์มอีกที อยู่ในช่วงดูเเละร่างกาย