วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เรียกได้ว่าเป็นนักเเสดงเเละพิธีกรมากฝีมือและได้อยู่ในวงการมาแล้วสักพัก สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รัศมีแขมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากที่สุด คือ Club Friday To Be Continued รับบท เอ็นจอย และไม่นานมานี้เจ้าตัวเปิดตัวแฟน พร้อมประกาศข่าวดี แต่งงานกับแฟน รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กับสามีชาวสวีเดน โจนาส จากวันนั้นจนถึงวันนี้ชีวิตคู่ดำเนินมานานกว่า4ปีแล้ว

ล่าสุด รัศมีแข ออกมาโพสต์ตัดพ้อโดยระบุว่าถ้าจะทำงาน แล้วอยู่ไกล แล้วมันเป็นปัญหามาก การเดินทางก็ไม่ได้ใกล้ๆ ไปที่ก็ได้แค่ 5-วัน 7วัน แล้วเราไม่ไหว เรายินดีจบความสัมพันธ์ #พร้อมหย่า พร้อมระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า ..#ถ้ามันยากก็แค่แยกย้าย" #วิถีคิงคอง

ล่าสุดรัศมีแขได้เปิดใจเรื่องของเรื่องคือสามีอยากจะจัดงานวันเกิดอีกรอบ ซึ่งตรงกับช่วงที่งานเราเยอะเร่งถ่ายละคร และพอเราเคลียร์ตารางงานแล้วบินไปได้เพียงแค่ 4 วันเท่านั้นแล้วรู้ว่าไม่ไหวทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องเวลา สุขภาพร่างกายเรา

จุดนี้เราก็พยายามอธิบายงานของเรา สุดท้ายก็ได้คำตอบว่าไม่ไหวแล้ว เรื่องของคุณแล้วกัน เลยตัดสินใจโพสต์นั้นขั้นมา และที่ตอบกลับคุณสามีก็เป็นความรู้สึกเราจริงๆ ไม่ได้จะประชดอีกฝ่าย

ตอนนี้โพสต์ดังกล่าวไม่ได้ลบเพียงแค่ซ่อนเท่านั้น สามีก็เห็นโพสต์แล้วจึงมีการพูดคุยกันว่าจะเอายังไง สุดท้ายจบลงที่สามีจองตั๋วจะบินมาเมืองไทยในช่วงสิ้นปีนี้ส่วนสถานะตอนนี้สามีไม่ยอมหย่า โดยส่วนตัวแขโอเคหย่าหรือไม่หย่าก็ได้ เพราะเราก็อยู่ด้วยกันมานานมากๆ ถามว่ารักไหมก็รักมาก แต่ชีวิตตอนนี้ยังคงสนุกกับการทำงาน และมีความสุขกับชีวิตให้มากที่สุด

เรียบเรียงโดย news.in.th