วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ปล่อยตัวจนอ้วน ‘โบว์ เมลดา’ ตอกกลับแบบนี้ หลังโดนวิจารณ์ไม่ดูแลตัวเอง

ปล่อยตัวจนอ้วน ‘โบว์ เมลดา’ ตอกกลับแบบนี้ หลังโดนวิจารณ์ไม่ดูแลตัวเอง

ช่วงนี้นางเอกสาวหน้าหวาน โบว์ เมลดา สุศรี สวยเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล แต่ไม่วายกลับมีบางคนเข้ามาแซะเรื่องหุ่นว่าปล่อยตัวจนดูอวบเกินไปซึ่งงานนี้ สาวโบว์ ก็ได้เปิดใจตอบกลับชาวเน็ตชอบแซะ แบบถูกใจแฟนคลับสุดๆ จนเกิดเป็นตำนานบทใหม่ โดย สาวโบว์ โดยระบุว่า ไม่ได้ปล่อยตัวนะแต่ว่าด้วยความที่เราเป็นคนแบบน่าขย้ำอ่ะ มันก็จะดูน่ารักเป็นอีกแบบนึง ความที่ร่างกายของเราแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เราเป็นคนโครงใหญ่ สัดส่วนแบบเชพบ๊ะอ่ะเธอ

ถ้าจะลดมันก็ยากนิดนึง เราไม่ได้เป็นคนแบบเอวคอด อกแคบ สะโพกหนีบ เราเป็นหุ่นฝรั่งอ่ะ คือเราก็เห็นว่ามีคนทักเยอะแต่ก็ช่างมัน ถ้าทำได้ก็ผอมแล้วแหละถามว่ามีบั่นทอนบ้างไหม มันก็รู้สึกเสียใจนะที่ทุกคนมีมาตรฐานความสวยไม่เหมือนกัน เรารู้สึกว่าแบบนี้เราก็สวยนะ เราไม่ได้ไปทับไลน์ใคร แล้วเราก็จะได้เป็นแบบอย่างของคนที่ใส่เสื้อผ้าแนวนี้ซึ่งคอมเมนต์มาส่วนใหญ่เขาก็จะบอกว่าอยากให้โบว์ออกกำลังกาย ลดช่วงเอว ลดช่วงต้นแขน เราก็ทำนะไม่ใช่ว่าเราไม่ทำ เราก็ออกกำลังกายแต่ว่าเหมือนโครงสร้างเรา

มันเป็นแบบนี้แหละ มันก็เป็นเรื่องปกติแหละที่คนอยากจะทักอยากจะคุยด้วย แต่มันก็มีหลายเรื่องให้คุยเนอะ คือเวลาเจอกันก็จะทักว่าอ้วนขึ้นป่ะ ผอมลงป่ะ อ้วนขึ้นแล้วบ้านมันแคบลงป่ะหรือว่ายังไง(ยิ้ม) ฉันก็ทำงานของฉัน แล้วเราก็พยายามผอมให้แหละ แต่ว่าผอมในแบบที่สุขภาพดี ไม่ได้เหี่ยวไม่โทรม เรามันผิวอิ่มอ่ะ เมื่อถูกถามว่านอกจากคนอื่นๆทักแล้ว เวลาทำงานมีโดนทักบ้างไหมเพราะต้องออกกล้องสาวโบว์ ก็ตอบว่า มีอยู่แล้ว เขาก็อยากให้เราผอม โดยเฉพาะพี่แอน (ทองประสม) ถึงกับชวนไปออกกำลังกาย แต่พอพี่แอนเห็นหุ่นเราจริงๆ มันเป็นโครงสร้างของเราจริงๆ มันไม่ใช่ว่าอ้วนหรือว่าอะไรพี่แอนก็แบบโอเคเข้าใจละว่ามันคือหุ่นอะไรยังไง แล้วก็แนะนำว่าเราควรจะออกท่อนล่างให้มันมากขึ้น สควอชให้กระชับ หรือว่าคาร์ดิโอ แต่พอคาร์ดิโอเยอะแล้วมันจะเหี่ยว มันจะไม่ได้เป็นผิวฉ่ำผิวตึง ฉะนั้นมันก็จะต้องให้บาลานซ์กัน