วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2566

จากกรณีที่ ทางด้าน จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา มาให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแสถึงเรื่องเดินหน้าฟ้องสาวมือที่ 3 10 ล้านบาท และทางด้าน หนุ่ม กะลา ประกาศจบความสัมพันธ์กับสาวมือที่ 3 กลางรายการอีกด้วย และสัญญาว่าจะดูแล จูนและลูกอย่างดีที่สุด

ภาพจากโหนกระแส

ภาพจากโหนกระแส

ซึ่งมีช่วงนึง ที่ภรรยาหนุ่ม กะลา ได้เปิดใจถึงปัญหาใหญ่ที่อาจจะทำให้เขาอยากไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ประเด็นเรื่องการจ่ายเงิน ที่ หนุ่ม กะลา บอกว่าเงินจากแกรมมี่เข้าเราโดยตรง จูน เผยว่า เงินที่ได้เข้าเราอยู่แล้ว ไม่ใช่เพิ่งจับได้แล้วยึดคืน เราเปิดเป็นบริษัท เราเป็นคนดูแลบริษัทอยู่แล้ว ทุกวันนี้เราก็จ่ายเขาเป็นเงินเดือน แต่ถ้าเขาอยากได้อะไรเขาก็ขอเพิ่ม ตอนนี้พอเขาแยกไปเขาอาจจะไม่กล้าขอเรา เรื่องเงินก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มีปัญหา เขาอาจจะอยากซื้อของเป็นแสน เป็นล้าน แต่เราไม่ให้ บางชิ้นเราก็รู้สึกว่าไม่โอเค แต่มันก็เป็นปกติของสามีภรรยา

ถามว่าเพราะสาเหตุนี้ทำให้เขาต้องไปหาผู้หญิงที่เปย์เขาหรือเปล่า เอาจริงๆเงินเราก็มี ไม่ใช่คนไม่มีเงิน เขาจะซื้อแบรนด์เนมบางทีเราไม่ให้ แล้วเขามีคนมาให้เขาก็อาจจะชอบหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ ใครมาเปย์เราก็ชอบอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้รักเลย ต้องอยู่ที่วิจารณญาณของคน

เรียบเรียง สยามนิวส์