วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เรียกได้ว่า อาการป่วยของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ แฟนคลับและคนบันเทิงต่างก็ส่งกำลังใจให้ครอบครัวและตัวพระเอกหนุ่มให้หายไวๆ และมีเพื่อนๆพี่ๆในวงการ ต่างก็อวยพรให้หนุ่มเร็วหายเร็วนั่นเอง

ล่าสุด ผู้จัดการดาราคนดัง พี่เอ ศุภชัย ที่เป็นคนสนิทของหนุ่มเอส เช่นกัน ซึ่งพี่เอเปิดใจและให้สัมภาษณ์ถึงอาการของหนุ่มเอสหลังเข้าเยี่ยมอาการหนุ่มเอสครั้งล่าสุด ลั่นเห็นอาการเอสทำเอาน้ำตาไหล เพราะการรักษาเป็นไปด้วยดีมากๆ พร้อมเผยฟื้นถึงขั้นลุกขึ้นมานั่งได้จริงๆ แล้วรึเปล่า ได้ใจความว่า

ลุกขึ้นมานั่งได้แล้วไหม อันนี้พี่เอคุยกับทางบ้านพี่เอส ทางครอบครัวแล้วก็ทางน้องชายพี่เอส จะมีแถลงให้น้องๆ สื่อมวลชนได้ทราบกันนะ เพราะว่าพี่เอว่าเรื่องนี้อยากให้คุณหมอเป็นคนออกมาพูดเองดีกว่า เพราะถ้าพี่เอพูดอะไรออกไปผิดพลาดอาจจะไม่ดี

ซึ่งทุกคนที่เป็นห่วงพี่เอสก็ได้ทราบ ซึ่งทางครอบครัวก็มีเจตนารมณ์นี้อยู่เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษาทางโรงพยาบาลแล้วก็คุณหมอว่าจะพร้อมวันไหน เดี๋ยวจะแจ้งให้ภรรยาเอสประกาศในไอจีนะคะ พี่เอขออนุญาตให้ทางครอบครัวแถลงอีกรอบนึง เพราะว่าเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟและละเอียดอ่อน อยากให้คุณหมอบอกอาการที่ชัดเจนจริงๆเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

เรียบเรียง news.in.th