วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 01.30 น. ร.ต.ท.สุชัยยศ ช่วยแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีคนตกตึกหอพัก ย่านหมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และแพทย์กู้ชีพ รพ.ชลบุรี พบร่าง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สภาพเปลือยไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มีบาดแผลตามร่างกายนอนอยู่บนกระโปรงหน้ารถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน 5 กฐ 2334 กทม.สภาพกระจกหน้าแตกพังยับ มีอุจจาระเปรอะเปื้อนที่ก้นและกระจกรถ สอบถามตอบไม่ได้ใจความ กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี

สอบถาม น.ส.นัฐตาชา สุวรรณพันธ์ อายุ 21 ปี ผู้ดูแลหอพัก เผยว่า เขาเป็นเด็กฝึกงานมาจากวิไลเทคนิคลำปางเช่าอยู่กันกับเพื่อน 2 คน ได้ยินเสียงดังแต่ไม่รู้เขาตกมายังไง

เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปที่ชั้น 6 ที่ห้องพักห้องหนึ่ง เรียกคนในห้องไม่ตอบรับจึงงัดห้องเข้าไป พบนายบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เพื่อนคนเจ็บนอนหลับคล้ายมีอาการเมา สอบถามบอกไม่รู้ว่าเพื่อนตกไปได้อย่างไร ตรวจสอบระเบียงพบมีกองอุจจาระและจานวางทับอยู่ ตำรวจเชิญตัวนายบี เพื่อนคนเจ็บไปสอบสวนต่อที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ เพื่อหาสาเหตุการตกตึกในครั้งนี้

ทางด้านนายกฤษฏายุ อายุ 26 ปี เจ้าของรถเก๋ง กล่าวว่า พักอยู่ชั้น 6 เช่นกันได้ยินเสียงดังจึงลงมาดูพบว่ามีคนตกลงมาใส่รถตน ตอนนี้ให้เป็นหน้าที่ของประกันจัดการแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบสวนนายเอ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุการตกตึกครั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป