วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

วัย 19 โกย 100 ล้าน ปิดหนี้ให้พ่อ

บ้าน ‘น้องแอลลี่’ ก้าวผ่านคำดูถูก อดีตเคยถูกว่าหน้าตาขี้เหร่

เมื่อคืนวันที่ 28 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา รายการ “Mask Singer 12” รอบ “Final Round” กับการกระชาก 3 หน้ากากสุดท้าย ที่สร้างความประทับใจด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “หน้ากากผักรวม” “หน้ากากทีเร็กซ์” และ “หน้ากากเทพฮอรัส” โดย “หน้ากากผักรวม” ได้แก่นักร้องสาวเสียงหวาน “แอลลี่ อชิรญา” ร้องเพลง “ถ้าเธอรักฉันจริง & Glimpse Of Us”

ล่าสุด “น้องแอลลี่” โพสต์ภาพ พน้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @allynitibhon ระบุว่า…

hi, i’m หน้ากากผักรวม ขอบคุณรายการ mask singer 12 สําหรับโอกาสนี้ที่ให้แอลลี่ได้ทําในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทําได้เลยนะคะ หนูได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆจากรายการนี้และได้ challenge ตัวเองทุกเทปเลย เป็น experience ที่สนุกมากๆ ตื่นเต้นมากๆ และดีใจมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ mask singer นะคะ

ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนที่คอยดูแลหนู คอยจูงหนูเดินไปเดินมานะคะ 555555 หน้ากากผักรวมอาจจะสะดุดนู่นนี่บ่อยนิดนึง แต่ว่ารอดมาได้เพราะมีพี่ๆเลย 🥹 also!! ขอบคุณพี่ๆทีมเพลงและทีมโชว์ที่คอยผลักดันให้หนูได้ทําอะไรใหม่ๆ ทุกโชว์ออกมาดีมากๆเพราะพี่ๆเลยค่ะ

last but not least, อยากขอบคุณคนดูทุกๆคนเลยนะคะ ขอบคุณที่เอ็นดูและให้กําลังใจหน้ากากผักรวม หนูอยากสู้ต่อทุกอาทิตย์เพราะอยากทําโชว์ให้ทุกคนได้ดูเรื่อยๆเลยค่ะ ถ้าใครชื่นชอบหน้ากากผักรวม มาชื่นชอบแอลลี่ได้เหมือนกันนะคะ