วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ผลตอบแทนสุดคุ้ม สมฐานะเมียน้อยนักร้องดัง!

ส่อง 5 แบรนด์เนม สาวคนสนิท ‘หนุ่ม กะลา’ บางชิ้นแพงกว่าบ้าน 1 หลัง

เป็นกระแสร้อนแรงที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้สำหรับเรื่องราวของ “หนุ่ม กะลา” หลังจากที่นักร้องหนุ่มออกมายอมรับว่า ตนและจูนแยกกันอยู่ได้ 2 ปีแล้ว เตรียมตัวหย่าเร็วๆนี้

โดย หนุ่ม กะลา” ได้ไลฟ์สดชี้แจงผ่านทางเฟชบุ๊กว่า จากข่าวที่เกิดขึ้น และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนเพลง ต้นสังกัด และครอบครัว

ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้นขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว พร้อมกับประกาศยุติชีวิตคู่ 27 ปี

ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างพากันขุดภาพสาวรายหนึ่งที่ถูกชี้เป้าว่าเป็นสาวสนิทสนมมากๆของหนุ่ม กะลา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล

ในโลกออนไลน์ขุดซ้ำถึงประวัติของสาวคนสนิทคนนี้ คาดว่าเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 สาวคนนี้ได้ออกมาโพสต์ว่าตนได้หย่ากับอดีตสามีแล้ว และเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่จูน เพ็ญชุลี เริ่มตามโพสต์ด่าต่อว่าร่ายยาวมาเรื่อยๆ

นอกจากนี้ ความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่ม กะลา ไม่มีทีท่าว่าจะต้องปกปิดแม้แต่น้อย มีรูปของทั้งสองคนที่ไปทานอาหารด้วยกันสองต่อสอง รูปนั่งรถด้วยกัน และในทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมา เธอก็ลงคลิปกินเนื้อย่างกับไข่ดิบด้วยกัน

ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องชีวิตของเธอนั้น ต้องบอกเลยว่าหรูหราไม่เบส เพราะเธอเองยังเคยลงคลิปอวดกระเป๋าแบรนด์เนม โดยในตอนแรกจะเปิดด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมที่อยู่ในมือถือก่อน และบอกว่าอยากได้ ก็เลยซื้อ ก่อนที่จะโชว์

โดยมี (1.) นาฬิการาคา 2.3 ล้าน (2.) Hermes Constance 2 ใบ 600,000 บาท (3.) ราคา 500,000 (4.) Chanel รุ่น Chanel Classic Flap Bag ราคา 300,000 บาท

(5.) Chanel รุ่น Boy ราคา 200,000 บาท และยัง กระเป๋า Louis Vuitton ราคาหลายแสนอีก ก่อนจบที่สุดท้าย เธอเอาแบรนด์เนมมาแขวนไว้เต็มตัวไปหมด

และสุดท้าย ยังมีโพสต์จากสาวคนนี้ที่ลงรูปของเธอกำลังนอนนุ่งผ้าขนหนู และข้อความที่เหล่าเมียหลวงอ่านแล้วต้องสะเทือนว่า “ความสุขของคนอื่นคืออะไร เราไม่รู้ แต่ความสุขของเราคือการได้อยู่ นอนกอดคนที่เรารัก คนที่เขาเลือกและรักเรา ฝันดีค่ะ”