วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2566

โดนเข้าหน้าเต็มๆ ยังคว้าแชมป์เทควันโด

‘เวย์-นานา’ ยิ้มทั้งน้ำตา เห็นคลิปเบื้องหลัง ‘น้องบรู๊คลิน’ ปล่อยโฮลั่นสนาม

อายุแค่ 10 ขวบ แต่ว่าเก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับ น้องบรู๊คลิน ลูกชายของ นานา ไรบีนา กับ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ทั้งกีฬาและดนตรี ลูกชายแม่นานา ก็เล่นได้หมดแถมจริงจังด้วย

ล่าสุด น้องบรู๊คลิน ได้ลงแข่งขันกีฬาเทควันโด้ ซึ่งลงแข่งกีฬาเทควันโดและได้รับบาดเจ็บขณะแข่งขัน อดทน เพื่อสู้ต่อในเกมกีฬาจนสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้คว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ

โดย นานา ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอแบบเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nanarybena พร้อมข้อความระบุว่า “เรื่องของ @brooklyn_guy24 นักสู้ตัวน้อยวัย 10 ขวบของแม่

บรู๊คลินมุ่งมั่น ขยันซ้อม ตั้งใจเหลือเกินกับการลงแข่งแมชนี้ บรู๊คชอบในกีฬาเทควันโดมาก ๆ แมชนี้แดดดี๊ขออาสาไปกับลูกชายสองคน แม่ไม่ต้องไปให้แม่ไปพักผ่อน เอาจริง ๆ ใจแม่นั้นห่วงลูกจับใจ

อีกอย่างแดดดี๊กลัวในความเป็นห่วงลูกของมามี๊นี่แหละ จะไปทำความมั่นใจลูกหายไป ไปกับพ่อก็จะมีความเข้มแข็ง อดทน ตั้งใจ สมกับที่ลูกอยากแข่ง

แม่ดูผ่านวิดีโอคอลไป แม่นี่ใจสั่นเหลือเกินลูกเอ๊ย โดยเฉพาะยกที่ 2 คู่แรก (คลิปที่ 3) ตอนลูกเจ็บ แม่ใจหายมากถึงมากที่สุด เห็นลูกร้องไห้ ไม่คิดแล้วว่าสุดท้ายลูกจะแข่งต่อ

ภูมิใจในตัวลูกชายมาก ๆ นะครับ กว่ามามี้จะย้อนกลับมาเปิดวิดีโอนี้ดูได้ผ่านไปหลายวันเลยลูกเอ๊ย!!! สุดท้ายบรู๊คลิน กาย อินทชัย ชนะในแมชนี้คว้าเหรียญทองมาได้ So proud of you Son!

#brooklynguy” ซึ่งก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและชื่นชมในความมั่งมั่นตั้งใจของ “น้องบรู๊คลิน” กันอย่างเนืองแน่น